PENTHOUSE SUNSHINE CITY “BẢO CHỨNG” CHO GIÁ TRỊ TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Bất động sản “kế sông, cận thủy” luôn được săn đón bởi có khí hậu trong lành, mang ý nghĩa phong thủy thu hút tài lộc cho gia chủ. Sở hữu căn hộ penthouse, không đơn thuần là sở hữu bất động sản cao cấp, nâng tầm giá trị mà góp phần khẳng định vị thế đẳng cấp của chủ nhân.

Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, penthouse Sunshine City sở hữu lợi thế kép nhờ vị thế tầm cao: Tầm nhìn không giới hạn ra sông Hồng, xa xa là Hồ Tây và khoảng không gian thoáng đạt, cách biệt hoàn toàn với phố thị ồn ào. Trở thành “thước đo” vị thế và cũng chính là đáp án hoàn hảo của triết lý bất động sản dành cho người dùng cuối mà Sunshine Group theo đuổi.
Thiết kế hiện đại như biệt thự giữa tầng không, tinh tế từng góc cạnh, penthouse Sunshine City mang dáng vẻ uyển chuyển, mềm mại với những mảng kính tràn Low-e sang trọng thay cho sự thô cứng của bức tường bê tông. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của sông Hồng, Hồ Tây, cầu Nhật Tân, của mây trời và trăng sao sẽ thu trọn vào không gian penthouse Sunshine City trong mọi khoảnh khắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *