SUNSHINE HOMES GÂY ẤN TƯỢNG VỚI TỔ HỢP THƯƠNG MẠI 4.0 ĐẦU TIÊN TẠI TÂY NAM THĂNG LONG

Thời gian qua, Sunshine Homes là cái tên nhiều lần gây bất ngờ khi tung ra thị trường những dự án ngàn tỉ ở các thị trường Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phan Thiết… Mới đây, nhà phát triển bất động sản này lại tiếp tục khiến giới địa ốc xôn xao khi bổ sung thêm danh mục các dự án tại Hà Nội qua việc thâu tóm một dự án shophouse ở trục Tây Nam Thăng Long.

Trong bối cảnh khan hiếm quỹ đất nội đô Hà Nội như hiện nay, việc có được một dự án ở vị trí đẹp, đắc địa nhất ở cửa ngõ Thủ đô cho thấy tiềm lực vững mạnh của Sunshine Homes.

Dự án mới này của Sunshine Homes sẽ mang tên Sunshine Capital Tây Thăng Long, nằm ở phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm. Với vị trí này, dự án sở hữu quá nhiều lợi thế: nằm ngay trên mặt đường đại lộ Tây Thăng Long, gần đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường sắt đô thị số 3, số 4, trung tâm hành chính quận Bắc Từ Liêm và hàng loạt tiện ích ngoại khu như công viên, trường học, bệnh viện.

Sunshine Capital Tây Thăng Long bao gồm chuỗi villa, shophouse sổ đỏ lâu dài được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Mỗi căn biệt thự có bể bơi 4 mùa riêng biệt và gara đỗ xe riêng.

Dự án cũng sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu sinh sống, hưởng thụ của cư dân với những dãy phố mua sắm, phổ ẩm thực náo nhiệt…

Chuỗi các căn shophouse với thiết kế đa dạng về công năng sử dụng, kết hợp hài hòa giữa thương mại và cuộc sống tiện nghi cho phép gia chủ có thể vừa kinh doanh vừa để ở. Những căn shophouse này trong tương lai cũng sẽ hình thành nên một khu phố mua sắm sầm uất của khu vực này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *