THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI CÙNG NỘI THẤT CAO CẤP TẠO NÊN SỨC HÚT CHO CĂN HỘ SUNSHINE RIVERSIDE

Trong suốt giai đoạn hình thành và đi vào hoạt động, Sunshine Riverside đã đem đến nhiều giá trị đắt giá, hội tụ nhiều lợi điểm, dự án dễ dàng trở thành “điểm sáng” đầu tư của Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, đặc biệt đối với phân khúc cao cấp, hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối.

Tại đây, mỗi căn hộ tại dự án tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo mang phong cách châu Âu sang trọng. Nét kiến trúc trường tồn cùng thời gian này đáp ứng nhu cầu sở hữu sản phẩm cao cấp, đồng thời khẳng định phong cách riêng của mỗi chủ nhân.

Cụ thể, căn hộ tại Sunshine Riverside chinh phục khách hàng khi có sẵn dàn nội thất hiện đại như: đèn chùm pha lê, đèn trần Downlight Led, tủ bếp, tủ lavabo bằng gỗ chống ẩm, bếp từ mặt kính chịu lực, chịu nhiệt…, đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Philips, Nesta, Hafele…

Thiết kế sang trọng và tinh tế đi cùng nội thất nhập khẩu cao cấp là điểm nhấn  giúp các căn hộ hạng sang Sunshine Riverside lọt vào tầm ngắm của cộng đồng siêu giàu, là chốn an cư mà giới doanh nhân, những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng đều khao khát sở hữu.

Mất nhiều thời gian và tâm huyết để tìm kiếm một căn hộ đáp ứng nhu cầu sống sang, sống khỏe vừa có những lợi thế vượt trội để khẳng định vị thế cá nhân, anh Hà Huy Phong – một doanh nhân thành đạt vừa chốt mua ngay căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Riverside cho biết: “Căn hộ đáp ứng vượt trên kỳ vọng ban đầu của tôi, thực sự là chốn an cư, nghỉ ngơi rất lý tưởng. Đặc biệt chúng tôi có thể dọn về ở ngay vì căn hộ đã hoàn thiện và có đầy đủ nội thất cần thiết”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *